Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Còn chỉ hai chúng mình.!!!..?

Có lần tôi hỏi em
Làm bạn anh được không?
Em lắc đầu im lặng
Nhìn trời xa mênh mông…

Nước dưới sông vẫn chảy
Đò đầy đò sang sông
Mắt huyền ngân ngấn lệ
Anh ơi…Em có chồng.!!!
 
Tôi hỏi em sao khóc?
Như nuốt lệ vào trong
Nghẹn ngào em khẽ kể…
Có chồng…Cũng như không

Đời chêng chao thiếu phụ
Phôi phai phận má hồng
Những ngày đông giá rét
Câu thơ ấm lửa lòng..?
 

Nhẹ nhàng em vuốt tóc
Bờ vai tựa hư không
Khiến lá vàng run rẩy
Đau đớn đến khôn cùng…

Tôi biết em quyết định
Đắn đo chữ thuỷ- chung
Lời thề xưa theo gió
…..
Còn chỉ hai chúng mình.!!!..?
 Đêm Định Mệnh

Đây là câu truyện  mà tôi muốn kể bạn nghe…
http://yume.vn/hoacomay75/article/toi-da-doan.35DF1D6C.html
Moi ban nghe ca khuc:...............









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét