Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Tôi người có tội...!

Không hiểu sao lúc này…!!! Tôi lại nhớ em đến vậy, nỗi nhớ cồn cào và cháy bỏng, nỗi nhớ khát khao và trào dâng như sóng cuộn…Tôi phải lòng em hay tôi đã yêu em? Tôi có tội, thật sự tôi có tội; tội yêu…Yêu vẻ đẹp, yêu con người yêu ánh mắt yêu nụ cười…Yêu lời nói cử chỉ của em; Ông trời đã cho em cái vẻ đẹp trẻ trung và quyến rũ người đời đến vậy….
Gỡ bỏ hình ảnh của em trong trái tim tôi ư..? Không ! Không bao giờ….Hãy cứ để từ xa…. Cho tôi được yêu em …Yêu người tôi đang có và người trong cõi mộng hư vô…Tôi tham  lam vì tội yêu, mà sao em cứ mãi xinh đẹp vậy nhỉ?…Bạn trai có trách cứ tôi không? bạn gái có để cho tôi được yêu từ xa không..? Yêu vẻ đẹp của em liệu có tội gì không…..??? Ngàn lần tôi mãi hỏi em ơi…hãy mỉm cười từ xa cho kẻ “ tội đồ “ này! Tôi người có tội...Tôi có tội thật rồi.
Ai bảo lòng trai trước mỹ nữ
Chẳng thể ngả nghiêng ..Gió thu về???



4 nhận xét:

  1. HG oi! em nghi rang: "Tinh yeu khong bao gio co toi". Nhung nguoi con gai trong cau chuyen cua anh that su Hanh Phuc - Hanh phuc den voi co ay that tuyet voi anh a. Co ay da may man co duoc tat ca nhung gi tot dep nhat ma Ong Troi da ban tang cho co ay va ca a nua - da gianh tang nhung tinh cam tot dep - tuyet voi nhat trong cuoc doi co ay. Chuc a luon vui, khoe, tran ngap niem tin yeu va HP den voi a that tron ven HCM nhe!

    ....Lại một ngày,một ngày nữa đã qua
    Xa em đã lâu chưa gặp em
    Từ ngày, ngày em bước đi theo người
    Anh đã biết nỗi khao khát, mõi mòn
    Rồi một ngày, một ngày thiếu vắng em
    ...
    Dù ta chia tay nhau nhưng anh vẫn chờ em

    ...Giấc mơ ngày qua
    Những giấc mơ bình yên

    Được yêu, được ôm em
    Xiết em trong vòng tay
    Dẫu biết là giấc mộng
    Tình cũng đã lỡ làng
    Vắng em từ đây nhưng tim anh vẫn ko quên
    Mãi yêu mình em, vẫn mãi yêu mình em
    Dù cho phải xa nhau cách chia đôi tình ta
    Anh vẫn mong chờ, anh vẫn mong đợi
    Anh vẫn hoài nhớ, yêu em mãi suốt cuộc đời
    Những giây phút êm đềm...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn rất nhiều: Hi hi yêu cái đẹp ai mà có tội…
      Tôi có tội bởi yêu
      Yêu vẻ đẹp mỹ miều
      Yêu đường cong gợi cảm
      Muốn sao mà không dám?
      Ngại ngùng lo vì yêu....
      Yêu chân thành thật thà, yêu tình yêu văn hoá...”không có tội” bản chất chữ “yêu” ko có tội phải ko bạn?

      Xóa
  2. Hi hi hi .....Anh noi nhu vay lam co gai ay vua doc vua xau ho nay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi hi…Ai vậy Thao..? Cô gái ấy đang ở chỗ em? Nhất định a sẽ tìm đến…A “thích và yêu” những vẻ đẹp trời cho của thiên nhiên, của tạo hoá…

      Xóa