Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Nhặt nắng

                                          Kính tặng các thày cô giáo đã
                                         và đang đứng lớp nhân 20/11

Nhặt nắng khắp nơi sưởi ấm đời
Gom từng con chữ ủ mầm tươi
Thày trò rong ruổi miền đất lạ
Nắng mưa gian khổ vẫn hát cười…
 
Một thời đứng lớp nhớ không nguôi
Dép rách, tường hoang  lạnh run người
Vươn về phía trước mặt trời mọc
Cây đời tỏa nắng , ấm muôn nơi….

Có lẽ chẳng riêng một mình tôi
Nhớ về một thủa đã xa rồi
Lớp cũ-Trường xưa  bao kỷ niệm
Tóc trắng -Sương pha
…Vẫn Thầy ơi…!!!

Thân tặng các thày cô đồng nghiệp bạn tôi một thời gian khó vẫn giữ mình trong sạch đứng lên và những học sinh thân yêu của tôi những năm tháng nhọc nhằn vượt khó nhưng nỗi nhớ trong nhau mãi chẳng nguôi ngoai...Luôn mong các thày,cac cô các trò luôn hạnh phúc bình an...
HGiang
Mời các thầy cô và các ban nghe ca khúc: Về lại mái trường xưa- Thu Hương ca



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét