Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Năm mới dương lịch 2013 ...



Năm mới dương lịch 2013 đã tới….Hôm nay là ngày đầu tiên ngày 01/01/2013 Tôi gõ những con chữ để lưu lại thời khắc này..Bởi tôi biết thời gian qua đi sẽ không bao giờ trở lại…Chỉ có bốn mùa là mãi mãi vần soay ( Xuân, Hạ Thu , Đông… bốn mùa của yêu thương, trao và nhận còn thời gian thì vĩnh viễn chẳng quay lại bao giờ…Thời gian không sắc màu, thời gian hằn sâu những nối đau trong tâm can, nhưng cũng chính thời gian làm lãnh những vết thương lòng, thời gian cho ta sự trải nghiệm, cho ta sự hiểu biết, sự tôn trọng, sự giận hờn và thời gian cũng để cho ta được vươn lên tìm tới khát vọng của sự phát triển nhân ái và  hoà bình…..Tôi trân trọng thời gian, trân trọng những gì mình đã  có của hôm qua, hôm nay… trân trọng tình bạn chân thành mà mọi  người đã giành cho nhau trên thế giới này..Thế giới nhiệm màu…Tôi cầu chúc cho  các bạn,cho những người thân yêu của tôi luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc thành đạt, cầu chúc cho những ai, những cuộc đời không may mắn được nâng đỡ, được an ủi yêu thương……Chúng ta hãy cùng nắm chặt tay đoàn kết vì một thế giới hoà bình, tươi vui  hạnh phúc…Hoacomay75-huonggiang  cảm ơn tất cả các anh, các chị các bạn đã đến với Hương giang và chia sẻ cùng Hương giang …”Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy ta có thêm ngày nữa để yêu thương”….

Nao long nghe tieng hat Quang Le...




Có một chiều…
Muốn nghe tiếng hát Quang Lê.
Gió se lòng dạ những tái tê….
Cạn chiều rồi…Em vẫn chưa về…!
Tất tả ngược xuôi…
Bến đời, bát cơm manh áo…!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét