Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Chỉ riêng em mà thôi…

Chiều một mình buồn vô cớ                                    Thân tặng người dưng...
Nhớ một người cùng nỗi nhớ không tên
Sóng xa khơi sóng vẫn dịu êm
Mà lòng tôi bão tố…
Không vô tình Trời òa  mưa đổ
Phố ướt rồi lệ  thẫm my cong
Từng khắc từng giây em có đến không?
Đợi nắng bừng lên, gió lùa qua kẽ lá
 
Dòng  người đi qua bước chân hối hả
Chỉ một người đứng đợi chiều rơi
Gió vẫn đùa gió mãi không thôi
Mong một tà áo trắng….

Phố bỗng nghiêng nghiêng chìm trong yên lặng
Em đến bất ngờ…Em đã đến cùng anh
Quán chiều ngọn gió quá mong manh
Ly ca phê  có hình anh chát đắng
Nhấp ly bôi tiếng đàn trầm mặc
Những giọt buồn vết khắc cứa trên cây
Mảnh  mai em dáng hao gày
Năm tháng đã phôi pha….

Tôi cầm bàn tay em  nhạt nhòa
Lòng rưng rức…
Chiều nay là có thực
Không chỉ một mình tôi….

Phố vẫn đông người
Phố vẫn vậy mà thôi…
Cho tôi làm điểm tựa
Dẫu cách xa ngang trời…

Em ơi em của tôi
Em ơi em của đời
Ngàn lần tôi vân vậy
Chỉ riêng em mà thôi…!
Moi ban nghe ca khuc: Chieu mot minh qua pho..( Trinh Cong Son- Khanh Ly ca)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét