Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Hãy mỉm cười từ xa cho kẻ “ tội đồ “ này

Tôi người có tội
Không hiểu sao lúc này…!!!
Tôi lại nhớ em đến vậy, nỗi nhớ cồn cào và cháy bỏng, nỗi nhớ khát khao và trào dâng như sóng cuộn…
Tôi phải lòng em hay tôi đã yêu em? Tôi có tội, thật sự tôi có tội; tội yêu…Yêu vẻ đẹp, yêu con người yêu ánh mắt yêu nụ cười…
Yêu lời nói cử chỉ của em; Ông trời đã cho em cái vẻ đẹp trẻ trung và quyến rũ người đời đến vậy….
 ảnh e2_zpsbcca93f9.jpg
Gỡ bỏ hình ảnh của em trong trái tim tôi ư..? Không ! Không bao giờ….
Hãy cứ để từ xa…. Cho tôi được yêu em …
Yêu người tôi đang có và người trong cõi mộng hư vô…
Tôi tham  lam vì tội yêu, mà sao em cứ mãi xinh đẹp vậy nhỉ?…
Bạn trai có trách cứ tôi không? bạn gái có để cho tôi được yêu từ xa không..?
Yêu vẻ đẹp của em liệu có tội gì không…..???
Ngàn lần tôi mãi hỏi em ơi…Hãy mỉm cười từ xa cho kẻ “ tội đồ “ này.!
Tôi người có tội…
Tội yêu vẻ đẹp của nữ thần sắc đẹp…
( giá như có được những ngày ….Em sẽ bước ra ngoài đời...Cho cánh mày râu được làm thơ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp trời ban tặng cho em…)
Moi ban nghe ....



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét