Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

“Em ký đơn rồi anh”…!!!

Tôi lặng người khi em điện cho tôi: “Em ký đơn rồi anh”…ly caphê trên tay tôi run run suýt rơi vỡ.
Tôi biết, bao tháng ngày rằn vặt, trăn trở đớn đau, em đã quyết định, quyết định cuối cùng để không mắc tội: “tội đa đoan…”
Tôi không chứng kiến cảnh trận đòn tàn bạo vũ phu của người chồng, đã làm thâm tím thịt da em ( tôi đau, bạn đọc đau), nhưng tôi biết em đã cắn răng chịu đựng, chịu đựng đến khôn cùng nuốt nước mắt vào trong để buộc lòng viết lá đơn” XIN LY HÔN”. Em tự giải thoát giằng buộc cho cuộc đời mình với người ấy, em quyết định đúng hay sai chỉ có riêng mình em biết; bởi có ai đau thay em, chịu sự chửi rủa thay em, những trận đòn, trận đòn vô cớ đã làm em xanh sao gày guộc, đau từ trong tim, đau ở ngoài đời…
Có lẽ em phải giành một thời gian dài để lấy lại thăng bằng, em gửi gắm chọn ai, hay ai lựa chọn em với tất cả tình thương yêu dù đã muộn mằn…
Riêng tôi: Tôi thương em vô hạn, tôi đợi chờ ở một ngày mai…Vết thương lòng sẽ dịu lại, nắng gió sẽ nguôi ngoai…

Mời bạn nghe ca khúc : Đường tình đôi ngả…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét