Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Phía trời xa...( Tăng TTTH)

Tôi gửi hồn tôi theo lá bay
Vàng  thu lành lạnh gió heo may
Tôi thả tứ thơ vầng tăng khuyết
Thương gửi em tôi dáng hao gầy…

Một bóng em tôi giữa ngàn mây
Dãi nắng dầm sương những tháng ngày
Chợt ngoảnh qua đi miền ký ức
Lệ sầu đắng nghẹn ai có hay…?

Em kể tôi nghe năm tháng qua
Thăng trầm tình khúc bao xót xa
Mảnh mai thân gái theo số phận
Chỉ biết chắp tay… lạy Trời già…

Hãy đứng lên em nhìn phía trước
Nắng hồng rực rỡ cả ngàn hoa
Đàn bướm yêu thương vờn bay lượn
Yêu kiều trang nữ dáng kiêu xa…


Tôi đứng làm thơ cuối chiều tà
Nào hay ngày cạn đã dần qua..
Chỉ còn hương tóc vương ngọn bút
Và bóng em tôi phía trời xa…

(Thân tặng em  TH....Sông Công TN)
Mời bạn nghe ca khúc: Ừ thôi em về Khánh Ly ca




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét