Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Gia mà..

Giá mà được trở lại ngày ấy nhỉ…?
Ngày khai giảng năm học mới, đâu rồi cái túi rết, đâu rồi đôi dép cao su… Manh áo nâu ruộm lại cho tươi màu mới…
Con đã bọc lại các bìa sách giáo khoa cho sạch đẹp thơm tho…
Con sẽ dậy sớm mẹ ơi…!!!
Tôi thật sự ngân lệ khi viết những dòng này ( Bởi mẹ của tôi cụ đã đi xa xa lắm rồi…)
Ấn tượng ngày khai trường còn đọng mãi trong tôi, tiếng trống trường, bờ tường trát vách đã quyét vôi lại…
Hôm nay ngày khai trường thật nhộn nhịp tưng bừng, một năm học mới đã bắt đầu…
Trống ngủ  ba tháng hè
Nay tùng tùng thức giấc
Cánh cửa lớp im lìm
Nay mở toang ríu rít….
Khai trường… ngày khai trường..



Xin kính chúc các thày giáo,  cô giáo cùng các em học sinh một năm học mới thật tốt, đạt nhiều thành tích tốt…
Mến chúc những người bạn của tôi đang đứng lớp mãi mãi trẻ khỏe,xinh tươi ươm mầm sống cho đời…
Hôm nay tôi được phân công đi  dự và chúc mừng ngày khai giảng ở 4 nhà trường…( PTTH, THCS, TH, MN) Niềm vui thơ trẻ lại được trỗi dậy trong tôi…Khăn quàng bay phơi phới, nụ cười tươi doi dói…Hôm nay ngày 05/9/2014. Ngày của niềm vui chung riêng háo hức …


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét